Thể dục giảm mỡ bụng dưới để có vòng eo thon gọn

Cập nhật: 11:00 03/02/2015

Phải làm gì để có vòng 2 như ý muốn? Bạn đã thử tập luyện thể dục giảm mỡ bụng dưới để có vòng eo thon gọn chưa? Hãy cùng giamcannhanh.vn áp dụng ngay các bài tập sau đây để thực hiện ước muốn của mình nhé!

Tập luyện thể dục giảm mỡ bụng là các tốt nhất để giúp bạn nhanh chóng đánh tan mỡ thừa vùng eo, lấy lại cho mình vòng eo thon chuẩn dáng nhất. Tuy nhiên, không phải cứ tập luyện là có thể  giảm cân nhanh như ý muốn được, bạn cần phải lựa chọn được những bài tập phù hợp cho vòng eo mới mau chóng đạt kết quả được.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới để có được vòng eo thon gọn mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là một bí quyết để bạn sở hữu số đo vòng 2 đáng mơ ước trong thời gian ngắn nhất.

Động tác 1 thể dục giảm mỡ bụng dưới

Đứng thẳng người, 2 chân dang rộng ngang vai, cầm tạ trên hai tay. Sau đó, cuối thấp người xuống, tay trái cầm tạ đưa lên cao thẳng tay, tay phải cầm tạ hạ thấp thẳng tay chạm nhẹ vào chân phải tạo thành góc 180 độ giữa hai tay.

Động tác 2 thể dục giảm mỡ bụng dưới

Chuẩn bị tập luyện trong tư thế chống đẩy, hai chân chụm lại vào nhau chếch về phía bên trái. Hai tay chịu lực, sau đó dùng lực hai chân bật qua phải, rồi qua trái. Thực hiện 3 lần mỗi lần 12 nhịp, sẽ giúp tăng khả năng đốt cháy mỡ  thừa ở bụng hiệu quả.

Động tác 3 thể dục giảm mỡ bụng dưới

Thực hiện trong tư thế chống đẩy bằng hai khủy tay, dạng chân sang hai bên, sau đó thực hiện động tác hai khủy tay chịu lực giữ nguyên, xoay hông qua trái rồi qua phải. Thực hiện 3 lần mỗi lần 12 nhịp.

Động tác 4 thể dục giảm mỡ bụng dưới

Chống hai tay xuống sàn, hai mũi chân chạm nhau và chếch về phía bên trái, sau đó dùng lực muỗi chân bật về phía chính giữa thẳng người như động tác chống đẩy sau đó bât  hai chân về phía trước, hai chân làm trụ bật lên cao, rồi trở về vị trí cũ, sau đó đổi bên và lặp lại động tác.

Động tác 5 thể dục giảm mỡ bụng dưới

Nằm ngửa người trên sàn, hai chân co lại, khép lại gần nhau, mũi chân chạm đất. Hai tay thẳng, để ngửa lòng bàn tay, ép sát vào thân. Đầu cao hơn sàn, gập người sang trái để tay chạm vào gót chân, sau đó đổi bên, thực hiện động tác nhiều lần.

Duy trì tập luyện giảm cân mỗi ngày 20 phút các động tác thể dục giảm mỡ bụng dưới để có vòng eo thon gọn trên giúp bạn nhanh chóng tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa quanh vùng bụng, có được vòng eo thon nuột nà mà bao người ao ước.

Chúc bạn giảm cân thành công . Đừng quên truy cập vào website  Http://giamcannhanh.vn để cập nhật những thông tin hữu ích về sức khỏe và phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn nhé. Bạn cũng có thể gọi điện đến số 0902 037 0570902 037 057 để được tư vấn miễn phí!

Website: Http://giamcannhanh.vn 

Gửi bình luận
Mã kiểm tra  
Gửi