Các cách giảm cân nhanh cho người lười

Cập nhật: 10:00 28/01/2015

Các cách giảm cân nhanh cho người lười đơn giản, dễ dàng mà không cần phải vận động nhiều dưới đây sẽ giúp các bạn có được cân nặng như ý, vóc dáng thon bất ngờ.

 Việc ngồi nhiều, lười vận động khiến cân nặng của bạn ngày một tăng nhanh không kiểm soát, bạn muốn giảm cân và có được thân hình cân đối nhưng không muốn phải vận động quá nhiều. Hãy cùng thực hiện các cách giảm cân nhanh cho người lười mà giamcannhanh.vn mách đến bạn sau đây nhé!

Cân mỗi ngày là các cách giảm cân nhanh

Nghe có vẻ hơi khó hiểu, nhưng việc cân mỗi ngày cho thấy kết quả của việc nhịn ăn vặt và vận động ít là không nhiều như bạn mong muốn, nhưng nó lại trở thành động lực giúp bạn có quyết tâm giảm cân nhanh cao hơn để mau chóng thay đổi kết quả số đo trên cân.

Ăn sáng đầy đủ là các cách giảm cân nhanh

Một số nghiên cứu cho thấy, việc bỏ bữa sáng khiến bạn tăng cân nhanh hơn bình thường, bởi bạn sẽ phải ăn bù lại phần dưỡng chất bị thiếu hụt vào bữa sáng ở những bữa ăn trưa và chiều, điều này dẫn đén việc mỡ tích tụ lại bên trong cơ thể. Chính vì vậy mà ăn sáng có tầm quan trọng cao hơn đối với những người muốn giảm cân.

Các cách giảm cân nhanh từ kiêng ăn vặt

Để không phải tập luyện thể dục giảm cân mỗi ngày mà vẫn có thể giảm trọng lượng cơ thể thì bạn chỉ có thể giảm khẩu phần ăn vặt của mình lại, thay vì ăn nhiều thì bạn hãy ăn mỗi ngày 1 bịch bánh ngọt và 1 ít nước ngọt thôi nhé, sau mỗi ngày bạn giảm xuống từ từ để có thể giảm cân nhanh hơn.

Các cách giảm cân nhanh từ ăn nhiều salad trong bữa ăn

Salad là món ăn không thể thiếu trong thực đơn ăn kiêng giảm cân mỗi ngày của bạn. Việc ăn salad nhiều trong mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no nhanh hơn, từ đó giúp ăn ít lại, tương tự như phương pháp uống nước trước mỗi bữa ăn mà các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên bạn nên làm khi muốn giảm trọng lượng cơ thể của mình, nhưng ăn salad sẽ bổ dưỡng hơn là uống nước lọc đấy.

Các cách giảm cân nhanh từ uống nhiều nước trong ngày

Uống đủ nước mỗi ngày có tác dụng tăng tốc độ trao đổi chất, tăng cường hệ tiêu hóa trong cơ thể bạn, giúp bạn ăn ít hơn vào mỗi bữa ăn trong ngày. Mỗi ngày tốt nhất nên uống từ 10-12ly nước lọc, và uống 2 ly vào trước mỗi bữa ăn để có được kết quả giảm cân như ý nhất.

Các cách giảm cân nhanh từ dự trữ trái cây

Trái cây là thực phẩm chứa nhiều chất xơ, vitamin,…hãy ăn trái cây mỗi khi bụng đói sẽ giúp bạn lấp đầy dạ dày nhanh chóng, giảm cảm giác thèm ăn thay vì dự trữ bánh kẹo nhiều đường gây tăng cân.

Đừng tiếc thức ăn thừa là các cách giảm cân nhanh

Đây là vũ khí lợi hại của những ai hay ăn khuya, bạn cứ thấy tiếc rồi để dành đó,rồi tối xuống bếp lấy ra ăn rồi mới đi ngủ, việc này rất dễ gây béo phì. Hãy cứ dọn dẹp hết thức ăn thừa để bạn có lí do để nằm yên trên giường ngủ thay vì mò xuống bếp ăn vụng.

Chúc bạn giảm cân thành công cho trẻ. Đừng quên truy cập vào website  Http://giamcannhanh.vn để cập nhật những thông tin hữu ích về sức khỏe và phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn cho trẻ nhé. Bạn cũng có thể gọi điện đến số 0902 037 057 để được tư vấn miễn phí!

 

Website: Http://giamcannhanh.vn

Gửi bình luận
Mã kiểm tra  
Gửi
tran thi cam ly gửi lúc 06/04/2015 02:10:19 PM
(camlycute13@yahoo.com.vn)
năm nay em 14t cang nang của em là 56kg em muốn em 46kg hoặc 48kg thì em phải làm như thế nào mà không cần phải tập thể dục và dùng thuốc
Tổng số có 1 bình luận.